Khám và điều trị sùi mào gà tại Vinh

Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà

  • Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà nhưng phổ biến nhất là do quan hệ tình dục với đối tác đang mang bệnh nhưng không dùng bao cao su. Đối tượng mắc bệnh nhiều nhất là nam giới thường xuyên có các hoạt động mua dâm, massage, tẩm quất trá hình, các cô gái làm nghề mại dâm, những người có xu hướng quan hệ tình dục bừa bãi, nhiều bạn tình trong một thời điểm, tình một đêm.
  • Nữ giới bị bệnh sùi mào gà trong thời kì mang thai có thể lây cho thai nhi ngay từ khi còn trong bụng mẹ hoặc lúc trở dạ.
  • Những người có sức đề kháng kém, vô tình tiếp xúc với dịch nhầy, mủ, máu hoặc các vết thương hở của người bệnh cũng có thể lây nhiễm bệnh sùi mào gà.
  • Những người mang virut HIV-AIDS, đối tượng chích ma túy có nguy cơ cao nhiễm virut sùi mào gà hơn đối tượng thông thường.
  • Virut HPV có thể lây truyền ngay cả khi quan hệ tình dục qua miệng, hậu môn hoặc các tiếp xúc ngoài.
Đến với Phòng khám BS Tuấn Anh bạn sẽ được sử dụng thiết bị hàng đầu trên thế giới, chữa trị thành công cho bệnh nhân, đứng đầu trong lĩnh vực nghề nghiệp, đem lại hi vọng mới cho người bệnh sùi mào gà. Phương pháp điều trị bệnh tại đây với cơ sở là sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy, đã được ứng dụng để điều trị chứng tăng sinh bất thường các mô da và các loại u xơ trên bề mặt cơ thể như: sùi mào gà, ung thư tế bào, chứng Bowen, bệnh dày sừng quang hóa...

Ưu điểm:
- Điều trị sùi mào gà triệt để hơn so với phương pháp truyền thống.
- Điều trị sùi mào gà nhanh chóng.
- Hầu như không tái phát sau điều trị.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

Phòng khám Bs.Tuấn Anh - Điều trị sùi mào gà tại Vinh
Địa chỉ: 299 Phong Đình Cảng Thành phố Vinh, Nghệ An
Hotline:0914 51 6633 – 0948 104 372

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám và điều trị viêm da quy đầu tại Vinh

Diệt mối tận gốc tại Vinh uy tín

Dịch vụ chuyển nhà tại Vinh uy tín