Điều trị bệnh giang mai tại Vinh

Điều trị bệnh giang mai tại Vinh - Phòng khám Bs Tuấn Anh - Địa chỉ uy tín

Điều trị bệnh giang mai tại Vinh - Trong số các bệnh hoa liễu cổ điển, bệnh giang mai ở nam giới và nữ giới là một trong những bệnh nguy hiểm nhất. Bệnh giang mai xuất hiện từ khá lâu trong lịch sử của con người. Theo các tài liệu y khoa cổ, bệnh giang mai được ghi nhận từ 400 năm trước và cho đến tận ngày nay bệnh vẫn còn rất phổ biến với số ca nhiễm thêm hàng năm vẫn cao.

Điều trị bệnh giang mai tại Vinh
Điều trị bệnh giang mai tại Vinh

Bệnh do xoắn khuẩn giang mai có tên gọi là Treponema pallidum gây ra. Giang mai được xếp vào nhóm bệnh xã hội do tốc độ lây lan nhanh thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh giang mai gây ra nhiều hệ lụy xấu cho sức khỏe người bệnh. Là gánh nặng cho sự phát triển của xã hội.

NGUYÊN TẮC TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI.

- Người bệnh cần được điều trị đủ liều lượng để bệnh khỏi hoàn toàn.
- Bên cạnh đó người bệnh cần phải được ngăn chặn lây lan, đề phòng tái phát và di chứng để lại.
- Cần phải điều trị đồng thời cho cả người bệnh cũng như bạn tình.

ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI TẠI PHÒNG KHÁM BS TUẤN ANH

- Khi điều trị bệnh, người bệnh cần phải tuân thủ theo đúng các nguyên tắc chữa bệnh của các bác sỹ thì mới có thể đạt hiệu quả chữa bệnh cao hơn. Bệnh cần phải được phát hiện sớm và điều trị sớm. Sau khi phát hiện các biểu hiện của bệnh cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám. Khi nắm rõ được tình trạng bệnh, các bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp điều trị hiệu quả nhất.
Trước đây, giang mai được chữa bằng các phương pháp truyền thống. Tuy nhiên các phương pháp này có tính hiệu quả thấp.

Để khắc phục nhược điểm này, Phòng khám nam khoa & hiếm muộn Bs Tuấn Anh đã áp dụng PHƯƠNG PHÁP MIỄN DỊCH CÂN BẰNG. Đây là phương pháp điều trị giang mai hiệu quả nhất hiện nay.

- Phương pháp này dựa trên nguyên lý phá hủy cấu trúc gen và khống chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh. Bằng việc tiêm thuốc trực tiếp lên ổ bệnh. Thuốc sẽ có tác dụng nhanh chóng xóa bỏ chất độc, các triệu chứng do mầm bệnh gây ra. Phục hồi khả năng sinh lý của cơ thể.
- Bên cạnh việc tiêu diệt mầm bệnh tận gốc, còn kết hợp tái tạo tổ chức tế bào, tăng cường miễn dịch cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát một cách hiệu quả qua 4 bước điều trị: Xét nghiệm giang mai - Khống chế vi khuẩn - Tiêu diệt mầm bệnh - Tăng cường miễn dịch.

Ưu điểm của phương pháp này là: Điều trị bệnh trong khoảng thời gian ngắn. Hạn chế đến mức thấp nhất tỷ lệ tái nhiễm bệnh.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

Phòng khám Bs.Tuấn Anh - Điều trị bệnh giang mai tại Vinh
Địa chỉ: 299 Phong Đình Cảng Thành phố Vinh, Nghệ An
Hotline:0914 51 6633 – 0948 104 372

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Diệt mối tận gốc tại Vinh uy tín

Dịch vụ chuyển nhà tại Vinh uy tín

Khám và điều trị viêm da quy đầu tại Vinh