Điều trị bệnh lậu tại Vinh

Điều trị bệnh lậu tại Vinh - Phòng khám Bs Tuấn Anh - Địa chỉ uy tín

Điều trị bệnh lậu tại Vinh hiện đang trong top đầu những bệnh xã hội. Bệnh lậu lây truyền qua đường tình dục. Bệnh hết sức nguy hiểm với những biến chứng nghiêm trọng về sinh sản. Cần phải chữa bệnh lậu sớm để có kết quả tốt.
Việc điều trị bệnh lậu ngay từ những giai đoạn đầu sẽ giúp quá trình điều trị trở nên đơn giản hơn đồng thời có thể rút ngắn được thời gian chữa bệnh một cách tối đa nhất. Hãy đến với Phòng khám nam khoa & hiếm muộn Bs Tuấn Anh để được áp dụng những phương pháp chữa bệnh lậu tốt nhất, hiện đại nhất hiện nay. Đảm bảo bệnh lậu sẽ được chữa khỏi hoàn toàn chỉ trong một thời gian ngắn nhất.

Điều trị bệnh lậu tại Vinh
Điều trị bệnh lậu tại Vinh

Bệnh lậu chủ yếu lây nhiễm qua 4 con đường phổ biến sau:

– Lây nhiễm qua quan hệ tình dục: đây là con đường lây truyền chủ yếu. Chiếm 95% trường hợp nhiễm bệnh. Người bệnh bị lây nhiễm do quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với người mắc bệnh qua âm đạo, hậu môn hoặc có thể bằng miệng.
– Đường tiếp xúc bên ngoài: khi tiếp xúc, dùng chung các vật dụng cá nhân của người nhiễm bệnh cũng có thể bị mắc bệnh lậu.
– Đường từ mẹ sang con: mẹ mắc bệnh lậu có thể truyền nhiễm cho con thông qua con đường tuần hoàn máu. Hoặc khi sinh con bằng cách sinh thường có thể gây ra bệnh lậu ở mắt cho con.
– Qua đường máu: do nhận máu truyền từ người mắc bệnh sang khi chưa được sàng lọc và xét nghiệm kĩ càng.
Hiện nay, có rất nhiều cách điều trị bệnh lậu. Trong đó, cách chữa phổ biến và hiện đại nhất là sử dụng phương pháp DHA.

Ưu điểm của phương pháp DHA:

- Ngăn chặn khả năng tái phát bệnh: DHA là kỹ thuật có thể phá hủy nguyên thể DNA của song cầu khuẩn lậu, ngăn chặn khả năng tái phát bệnh.
Nâng cao hệ thống miễn dịch: Tiêu diệt vi khuẩn chính xác nhờ vào khả năng định lượng. Đặc biệt giúp nâng cao hệ thống miễn dịch cho cơ thể.
- Tính an toàn cao: Không gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên cơ thể. Không có tác dụng phụ và không gây đau đớn. Do đó, phương pháp này có tính an toàn rất cao.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 


Phòng khám Bs.Tuấn Anh - Điều trị lậu uy tín tại Vinh
Địa chỉ: 299 Phong Đình Cảng Thành phố Vinh, Nghệ An
Hotline:0914 51 6633 – 0948 104 372

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Diệt mối tận gốc tại Vinh uy tín

Dịch vụ chuyển nhà tại Vinh uy tín

Khám và điều trị viêm da quy đầu tại Vinh